ERIK SANTOS - Pag Napagod Na Ang Puso (Official Music Video) - Pinoy Trending Stuffs | OPM Lyrics

Monday, June 9, 2014

ERIK SANTOS - Pag Napagod Na Ang Puso (Official Music Video)






ERIK SANTOS: 'Pag Napagod Na Ang Puso’

Words & Music by Soc Villanueva
Arranged by Ria Villena-Osorio
Mixed & Mastered by Dante Tanedo
Produced by Jonathan Manalo
Published by Star Songs Inc.

Ⓟ&© 2014 STAR RECORDS INC. | ERIK SANTOS - 'PAG NAPAGOD ANG PUSO

ERIK SANTOS - Pag Napagod Na Ang Puso Lyrics

Di nga ba't halos tayo nang dalawa
Bigla kang nag iba
Mula nung dumating sya
At kahit napilitan at ikaw ay layuan
Kalian man ay hinding hindi kita iniwan
Ilang ulit muna syang iniyakan
Masakit sa akin na makita kang nasasaktan

CHORUS:
At pag napagod na ang puso mo nandito lang ako
Naghihintay nagbabantay na muli mong balikan
Karamay sa lungkot hingahan sama ng loob
Pag wala na ang sakit sana ako ang ipalit
Pag napagod na ang puso mo nandito lng ako

Kung pwede lang kitang agawin sa kanya
Upang ang puso mo ay makapag pahinga
Pag-ibig ko ang sasagip sa magulo mong daigdig
Ayoko ng makita kang nasasaktan

CHORUS:
At pag napagod na ang puso mo nandito lang ako
Naghihintay, nagbabantay na muli mong balikan
Karamay sa lungkot
Hingahan ng sama ang loob
Pag wala ng sakit sana ako ang ibalik
Pag napagod na ang puso mo
Nandito lang akoooooo..

Naghihintay nagbabantay na muli mong balikan
Karamay sa lungkot hingahan ng sama ng loob
Pag wala na ang sakit sana ako ang ipalit
Pag napagod na ang puso mo nandito lang ako

No comments:

Post a Comment