Kim Molina : Ang Babaeng Walang Pakiramdam Lyrics - Pinoy Trending Stuffs | OPM Lyrics

Wednesday, June 9, 2021

Kim Molina : Ang Babaeng Walang Pakiramdam Lyrics

   

Ang Babaeng Walang Pakiramdam
(Original Soundtrack from the Vivamax Movie)
by Kim Molina

Akala mo ako’y masasaktan
Maluluha na lang kapag iniwan
Mananahimik, at hindi manlalaban
‘Yan ang akala mo pero
‘Di mo lang alam

Ako ang
Babaeng walang pakiramdam
Hindi guguho ang mundo
Sa 'yong paalam
Ako ang 
Babaeng walang pakiramdam
Nahanap ko na ang aking kapangyarihan

Tuluyan nang iniwan ang nakaraan
Pinatatag ng masaklap na kapalaran
Imbis na panghinaan, ako ay lalaban
Sa 'ting tagisan
Ikaw ang dapat kabahan

Ako ang
Babaeng walang pakiramdam
Hindi guguho ang mundo
Sa 'yong paalam
Ako ang 
Babaeng walang pakiramdam
Nahanap ko na ang aking kapangyarihan

Babaeng walang pakiramdam
Hindi guguho ang mundo
Sa 'yong paalam  

Ako ang
Babaeng walang pakiramdam
Nahanap ko na ang aking kapangyarihan

Ako ang
Babaeng walang pakiramdam
Hindi guguho ang mundo
Sa 'yong paalam…



No comments:

Post a Comment