Skusta Clee, John Roa, Emcee Rhenn, Flow G : Kung Lalaki Ka Lang Lyrics - Pinoy Trending Stuffs | OPM Lyrics

Monday, January 4, 2021

Skusta Clee, John Roa, Emcee Rhenn, Flow G : Kung Lalaki Ka Lang Lyrics

   

If you were a boy
Then there will you understand
You need to stop listening to your friends
Love, respect and trust your man
If you were a boy
Then there will you understand
You need to stop listening to your friends
Love , respect and trust your man
Alam mo bang pakiramdam na para kang sinasakal?
Yung tipong gustong sumagot pero bibig ay may busal
Sa takot na humaba pa ang usaping pagtatalunan
Di ka din naman nakikinig ano pang ipaglalaban?
Kung ika'y nasasaktan tingin mo ba ako hindi?
Di nalang kumikibo titiisin ko ang hapdi
Kung naging tapat ka sakin ako ba sayo hindi?
Kung meron mang pagtatalo sayo parin inauwi
Kung lalaki ka baka sakali mong makuha
Kung paano ka kinukubli ang pagpatak ng luha
Lulan ng hinahanap nawalan saking tiwala
Kung minsan ninanais magtanim nalang ng bala sa bungo, dumampot at magpokpok ng bato
Ang daling pagtingin ngayon bangungot na bato?
Naging huli na bang lahat para pa nagbago to
Kung naging lalaki ka baka maunawaan mo ako
But you're not a boy
So you don't have a clue
How will work with benefits
You'll everything I'll do this for you
Baby...
Kung lalaki kalang
At yong maintindihan
Kung ano aming nararamdaman
Kung sana naging lalaki kalang
Nohhhh ohhhh...
Sana alam mo ang lahat ng mga tiniis ko
Tahimik lang kahit na grabe ang inis ko
Gayun paman lahat ng yun ay inalis mo
Kung sana nabubura ang galit ko kapag kiniss mo
Pag lalaki ang usapan
Ang tigas pakinggan
Na para bang wala kaming karapatan masaktan
Lalaki lang pero tao parin
May pakiramdam
Di lang kami kumikibo kasi tiniis lang minsan dadating sa punto
Halos masira ang ulo
Hilong hilo sa kakaisip kung anong mali ko walang kibo lang kahit ako na ang may punto
Lalaki nga pero pati ang pride nilulunok ko
At para lang di na humaba ang usapan hihingi ako ng tawad kahit diko kasalanan
Kung tutuusin babae ay medyo may kababawan
Di kasi kayo lalaki kaya medyo di niyo maunawaan
But you're not a boy
So you can't understand
You are not a perfect woman
And I'm not a perfect man
Baby...
Kahit anong gawin ko di maintindihan
Dahil sarili mo lang ang pinakikinggan
Kaya mas mabuti kung itigil na muna natin to
Kung lalaki kalang
At yong maintindihan
Na di madali ang maging lalaki
Lalaking uunawa sayo ohhh
But you're not a boy
So you can't understand
You are not a perfect woman
And I'm not a perfect man
Baby...
Kung lalaki kalang
Para yong maintindihan


No comments:

Post a Comment