Kritiko : Tiwala (RIP Christine Dacera) - Pinoy Trending Stuffs | OPM Lyrics

Wednesday, January 6, 2021

Kritiko : Tiwala (RIP Christine Dacera)


TIWALA"
Written & Performed by: Kritiko

Instrumental by: Cursebox

Ang kantang to ay naisulat ko dahil sa nangyaring isyu about kay 
"CHRISTINE DACERA" gawa narin ng mga taong nag request saakin ! 
Nagawa ko ito kahit di pa man lumalabas ang tunay na Resulta kung bakit namatay si #Christine​ . 
Gayon paman sinadya kong hindi na baguhin ang ilan sa mga lyrics ng awitin para narin mag silbing paalala sa lahat ! 
At para rin matandaan natin na isang beses sa buhay natin nanghusga agad tayo ng mga taong sangkot kahit di pa napapatunayan ! lalo na ang Media !

PS: Salamat dahil hindi tunay ang RAPE ! 
na akusa sa mga Kaibigan ni CHRISTINE ! 
Pero itong awit na sinulat ko ay pag papaalala parin na wag kang masyadong mag tiwala kahit kanino man ! 

Ito po ay pawang opinyon ko lamang at wala akong nais na saktan o ma offend na sino man ! Ang tanging pakay ko lamang 
ay mag bigay ng kunting payo ! 

No comments:

Post a Comment