Bitaw Na - This Band [Official Music Video] - Pinoy Trending Stuffs | OPM Lyrics

Tuesday, January 21, 2020

Bitaw Na - This Band [Official Music Video]

The official music video of "Bitaw Na" by This Band.

“Bitaw Na”
Composed by: Euwie Von Loria
Published by: Viva Music Publishing, Inc.








All video here is embedded only from  www.youtube.com






"Bitaw Na" lyrics:


Laging galit kada saglit
Sumasakit pumapait
Ang turing mo ‘di na bago
Nangyare na ‘to ngayon ay sa ’yo

Senyales na sawa kana
‘Di na matatago pa

Sige bitaw kung ‘di ikaw
Ang susuyo ‘pag ako’y
Nalulungkot iyong limot
Pangako mo ako’y habang buhay mo

Naninigaw alam kong ayaw
Ba’t ‘di pa gawin at ‘di pa sabihin
Wala namang pakialam
Pagmamahal wala namang laman

Senyales na sawa kana
‘Di na matatago pa

Sige bitaw kung ‘di ikaw
Ang susuyo ‘p​​​​ag ako’y
Nalulungkot iyong limot
Pangako mo ako’y habang buhay mo
Oh woh… oh woh…
Oooh…oooh…

Sige bitaw kung ‘di ikaw
Ang susuyo ‘pag ako’y
Nalulungkot iyong limot
Pangako mo ako’y

Sige bitaw kung ‘di ikaw
Ang susuyo ‘pag ako’y
Nalulungkot iyong limot
Pangako mo ako’y habang buhay mo

No comments:

Post a Comment