Walang Hanggan - Ramiru Mataro & Donnalyn Bartolome (Official Music Video) PHILPOP 2015 - Pinoy Trending Stuffs | OPM Lyrics

Monday, July 20, 2015

Walang Hanggan - Ramiru Mataro & Donnalyn Bartolome (Official Music Video) PHILPOP 2015

Watching Walang Hanggan - Ramiru Mataro & Donnalyn Bartolome (Official Music Video) PHILPOP 2015




Ramiru Mataro and Donnalyn Bartolome - Walang Hanggan (Official Music Video) PHILPOP 2015

Walang Hanggan
Composed by Ramiru Mataro
Interpreters: Ramiru Mataro and Donnalyn Bartolome
Directed by: Carby Salvador

PHILPOP 2015 Finals night will be on July 25, 2015. 10pm on TV5!



All video here is embedded only from  www.youtube.com



"Walang Hanggan" lyrics:

I
Sa'yo lamang
ang pag-ibig ko
ikaw lamang
may hawak nito

hanngang abutin
man ako ng kamatayan

di maghahanap
ng mga bagay
sayo'y kumpleto na

ang lahat ng kulay
sa gabi
ang dilim
magiging araw

kailanman
walang magbabago sa tibok
ng puso ko
sumusumpa ako
sa ikot ng mundo

kahit abutin man ng
libo-libong siglo

kailanman
walang magbabago sa ribok
ng puso ko
sumusumpa ako
sa ikot ng mundo

kahit abutin man ng
libo-libong siglo..

II.
Nagtitiwala sa abot ng makakaya
pagdududa pagsasa 'lang bahala
dahil ang tunay
na pag-big marunong
maghintay

kailanman
walang magbabago sa tibok
ng puso ko
sumusumpa ako
sa ikot ng mundo

kahit abutin man ng
libo-libong siglo

kailanman
walang magbabago sa tibok
ng puso ko
sumusumpa ako
sa ikot ng mundo

kahit abutin man ng
libo-libong siglo..

kailanman
walang magbabago sa tibok
ng puso ko
sumusumpa ako
sa ikot ng mundo

kahit abutin man ng
libo-libong siglo..

kailanman
walang magbabago sa tibok
ng puso ko
sumusumpa ako
sa ikot ng mundo

kahit abutin man ng
libo-libong siglo..