Tanging Pag-Asa Ko - The Company (Official Music Video) PHILPOP 2015 - Pinoy Trending Stuffs | OPM Lyrics

Monday, July 20, 2015

Tanging Pag-Asa Ko - The Company (Official Music Video) PHILPOP 2015

Watching Tanging Pag-Asa Ko - The Company (Official Music Video) PHILPOP 2015




The Company - Tanging Pag-Asa Ko (Official Music Video) PHILPOP 2015

Tanging Pag-Asa Ko
Composed by Paul Armesin
Interpreter: The Company
Directed by: Kiko Meily

PHILPOP 2015 Finals night will be on July 25, 2015. 10pm on TV5!



All video here is embedded only from  www.youtube.com


"Tanging Pag-Asa Ko" lyrics:

Biglang gumuho ang muong na minsan ay itinayo
pag-asa sanang sa sigway gawing kublihan
amging ang tibay ng loob,tangay ng hanging
bumayo nagyoy walang mapagpiliiang kalagayan
bilang mortal tatangis at magluluksa
babangong minsan pa pasa pag hupa ng luha

hanggang sa dulo ng nalalabing katatagan
ay kakayanin ang bigat nitong pasanin
at kung ang puso ay magapi ng kapagalan
ikay sinlapit ng isang panalangin
pangako moy pang hahawakan
sa tuwina ay pananaligan panginoon
ikaw ang tanging pag-asa ko

kapayapaan ng damadamin ang dalangin ng puso
pawiin ang bawat takot at alinlangan
tanging pag-asa yayaykapin sa unos na bubugso
ikaw lamang panginoon ang aasahan

may katiyakan ang tugon na yong laan
sa hangganan ng lahat ng nalalamang paraan

hanggang sa dulo ng nalalabing katatagan
ay kakayanin ang bigat nitong pasanin
at kung ang puso ay magapi ng kapagalan
ikay sinlapit ng isang panalangin
pangako moy pang hahawakan
sa tuwina ay pananaligan panginoon
ikaw ang tanging pag-asa ko

hanggang sa dulo ng nalalabing katatagan
ay kakayanin ang bigat nitong pasanin
at kung ang puso ay magapi ng kapagalan
ikay sinlapit ng isang panalangin

sa tuwina ay pananaligan panginoon
ikaw ang tanging pag-asa ko