Bulag - Mitoy Yonting (Music video) - Pinoy Trending Stuffs | OPM Lyrics

Sunday, June 21, 2015

Bulag - Mitoy Yonting (Music video)

Watching Bulag - Mitoy Yonting (Music video)




Music video of Mitoy Yonting performing "Bulag" under MCA Music (Universal Music Philippines)

Bulag - Mitoy Yonting



All video here is embedded only from  www.youtube.com


"Bulag" lyrics:

Kay dali akong naakit sa iyo
Di napigil ang damdamin ko
Bakit ba ganun ang aking nadama
Dina nag isip kung sino ka

Ba’t hindi ko mapigilan
Parang tuksong dumaraan
Bakit ba laging naandiyan

Heto na naman ako di malaman
Dapat bang muli ay magmahal
Nang puso ay mapagbigyan
Sabi nga nila ang pag-ibig ay bulag

Ngunit bakit ba naduduwag
Kapag katulad mo ang kaharap

Di maisip kung ano ang susunod
Hahayaan bang mag paanod
Sa agos ng tubig na kay harut
Na sa puso ay bumabalot

Ba’t hindi ko mapigilan
Parang tuksong dumaraan
Bakit ba laging naandyan

Heto na naman ako di malaman
Dapat bang muli ay magmahal
Nang puso ay mapagbigyan
Sabi nga nila ang pag-ibig ay bulag

Ngunit bakit ba naduduwag
Kapag katulad mo ang kaharap
Ohhhh…… (Repeat Last Chorus)