Kung Maibabalik Ko Lang - Julie Anne San Jose (Official Music Video) - Pinoy Trending Stuffs | OPM Lyrics

Sunday, May 3, 2015

Kung Maibabalik Ko Lang - Julie Anne San Jose (Official Music Video)

Watching Kung Maibabalik Ko Lang - Julie Anne San Jose (Official Music Video)




Julie Anne San Jose | Kung Maibabalik Ko Lang I Official Music Video

from the album DEEPER
Composed by: Toto Sorioso

Music Video Director: Milos Curameng
Julie Anne's Hair & Make-up by: Bambbi Fuentes
Julie Anne's styling y Rain Dagala
Ken Alfonso's Hair & Make-up by: Pomposa
with Special Guest Ken Alfonso



All video here is embedded only from  www.youtube.com

Julie Anne San Jose - "Kung Maibabalik Ko" Lang Lyrics

[Verse 1:]
Di ko na kaya ito
Magkunwaring wala lang ang lahat

[Refrain:]
Kung nagsabi lang ako sa’yo
Di ka na sana nalito
Sana lang ay nalaman mo
Ang damdamin kong ito

[Chorus:]
Aking hiling
Mapasa’kin
Dating matamis na pagtingin
Nananalig
Nananabik
Sa tamis ng iyong halik
Ngayon ay nag-iisa, nangungulila sinta
Ang suyuan
Ang ibigan
Ang nakaraan
Kung mababalik ko lang
Kung mababalik, babalik ko lang (3x)

[Verse 2:]
Meron ba ‘kong karapatan
Hindi maintindihan ang selosan

[Refrain:]
Kung nagsabi lang ako sa’yo
Di ka na sana nalito
Sana lang ay nalaman mo
Ang damdamin kong ito

[Chorus:]
Aking hiling
Mapasa’kin
Dating matamis na pagtingin
Nananalig
Nananabik
Sa tamis ng iyong halik
Ngayon ay nag-iisa, nangungulila sinta
Ang suyuan
Ang ibigan
Ang nakaraan
Kung mababalik ko lang

[Bridge:]
Bakit pa ba ako napaasa mo
Bakit nag-akalang kilala kita
Ngayon ay nanlalamig ang iyong tinig
Hindi ko makita sa’yong mata ang dating pagsinta

[Break:]
Hindi ko na kayang bitbitin ang alaala
Bakit ganyan tadhana kahit ‘di sinasadya
Tayo ay nag-iba, nawalay sa isa’t-isa
Ngayon napag-iwanan na ang nakaraan

[Refrain:]
Kung nagsabi lang ako sa’yo
Di ka na sana nalito
Sana lang ay nalaman mo
Ang damdamin kong ito

[Chorus:]
Aking hiling
Mapasa’kin
Dating matamis na pagtingin
Nananalig
Nananabik
Sa tamis ng iyong halik
Ngayon ay nag-iisa, nangungulila sinta
Ang suyuan
Ang ibigan
Ang nakaraan
Ang suyuan
Ang ibigan
Ang nakaraan
Kung mababalik ko lang