Eraserheads - Huwag Kang matakot - Pinoy Trending Stuffs | OPM Lyrics

Thursday, April 30, 2015

Eraserheads - Huwag Kang matakot

Watching Eraserheads - Huwag Kang matakot




Music video by Eraserheads performing Huwag Kang matakot. (C) 2009 SONY BMG Music Entertainment (Philippines), Inc.



All video here is embedded only from  www.youtube.com

Eraserheads - Huwag Kang matakot Lyrics and Chords

Intro: Dsus-D (2x)

Verse 1:

G Bm Am D
Wag kang Matakot di mo ba alam nandito lang ako

G Bm Am D C-C#m
sa iyong tabi di kita pababayaan kailan man

Refrain:

G G6 C-C#m
At kung ikaw ay mahulog sa bangin

Am D...
ay sasaluhin kita


Chorus 1:


G Bm
Wag kang matakot na matulog mag-isa

Am D
(kasama mo naman ako)

G Bm
Wag kang matakot na umibig at lumuha

Am D
(kasama mo naman ako)

G C-Am
Wag kang matakot ahhh


(Repeat intro)


Verse 2:



G Bm Am D
Wag kang matakot dahil ang buhay moy walang katapusan

G Bm Am D
Makapang yarihan ang pag-ibig na hawak mo sa iyong kamay


Refrain 2:



G Bm
Wag kang matakot na matulog mag-isa

Am D
(kasama mo naman ako)

G Bm
Wag kang matakot na umibig at lumuha

Am D
(kasama mo naman ako)


Wag kang matakot na mag mukhang tanga


Am D
(kasama mo naman ako)


Wag kang matakot sa hindi mo pa nakita


Am D
(kasama mo naman ako)


G C-Am
Wag kang matakot ahhh


(Repeat Intro 10x)
(Repeat Chorus until fade.....)


Latest Youtubes | Pinoy Music | Pinoy Video | Trending Video