DANIEL PADILLA - Pangako Sa'yo (Official Music Video) - Pinoy Trending Stuffs | OPM Lyrics

Thursday, December 25, 2014

DANIEL PADILLA - Pangako Sa'yo (Official Music Video)

Your Watching Official Pinoy Music (OPM)




CDANIEL PADILLA - Pangako Sa'yo (Official Music Video)

Ngayon ko lang na batid
Na hinda biro ang umibig
Nakapagtataka nadarama’y tunay na ligaya
Habang sayo buong puso’y buhay ko
Ngayo’y kinuha di ko kaya

Chorus:

Pangako sa ‘yo
Ipaglalaban ko
Sa hirap at ginhawa
Ang ating pag-ibig
Upang ‘di magkalayo
Kailan man
‘pagkat ang tulad mo
Ay minsan lang sa buhay ko

noon akala ko
Ang wagas na pag-ibig
Ay sa nobela lang
Matatagpuan
At para bang kay hirap
Na paniwalaan

Ikaw, ikaw pala
Ang hinihintay kong pangarap
Ngayong kapiling ka
At tayo’y isa
Hindi ko hahayaan
Na sa atin ay may hahadlang

Chorus:

Pangako sa ‘yo
Ipaglalaban ko
Sa hirap at ginhawa
Ang ating pag-ibig
Upang ‘di magkalayo
Kailan man
‘pagkat ang tulad mo
Ay minsan lang sa buhay ko…

Repeat Chorus

Upang ‘di magkalayo
Kailan man
‘pagkat ang tulad mo
Ay minsan lang sa buhay ko…



All video here is embedded only from  www.youtube.com