Tower Sessions OSE | Itchyworms - Love Team - Pinoy Trending Stuffs | OPM Lyrics

Friday, September 11, 2015

Tower Sessions OSE | Itchyworms - Love Team

Watching Tower Sessions OSE | Itchyworms - Love Team




Tower Sessions Presents: Itchyworms

Tower Sessions OSE (Off Season Episodes) feature additional performances and content that were not included in the season run. For this episode, we proudly feature an additional song from Itchyworms.

This song was performed by the band at Tower of Doom Studios in Quezon City, Philippines. Be sure to turn on annotations if you want to link to the band's other performances.

Visit Itchyworms on Facebook to learn more about the band, and check out www.towerofdoom.net to find out more about how you can record at Tower of Doom Studios.



All video here is embedded only from  www.youtube.com


"Love Team" lyrics:

Di naman talaga tayo magsinta
pero gusto nila
kahit ayaw mo bagay raw tayo
di naman totoo mga yakap mo
pang-eksena lamang ito
di mo lang alam
na nababaliw na'ko sa iyo
di ko na yata kaya to
ang aking lihim na pakay
ay ang lahat ng ito'y gawing tunay

[chorus]
Sana wag mo kong sisihin
kung di ko kayang pigilin
sabi mo na mahal mo 'ko
ngunit di naman seryoso
sana ay magkasingkulay
ang drama at tunay na buhay ko
ang tanging pag-asa ko
ay nasa tambalang ito

Sinungaling ka
kapag may tao ay nilalambing mo ko
pero pag wala ay sumasama ng turing mo sa 'kin
ay parang haning bitin na bitin
di nila alam na sa dulo ng tagpo
di na patok ang linya ko
nag-iiba ang iyong asta
hanggang sa susunod na eksena

[chorus]
Sana wag mo kong sisihin
kung di ko kayang pigilin
sabi mo na mahal mo 'ko
ngunit di naman seryoso
sana magkasingkulay
ang drama at tunay na buhay ko
ang tanging pag-asa ko
ay nasa tambalang ito

[instrumental]

[chorus]
Sana wag mo kong sisihin
kung di ko kayang pigilin
sabi mo na mahal mo 'ko
ngunit di naman seryoso
sana magkasingkulay
ang drama at tunay na buhay ko
ang tanging pag-asa ko
ay nasa tambalang ito