Triangulo - Thyro, Yumi & Jeric (Official Music Video) PHILPOP 2015 - Pinoy Trending Stuffs | OPM Lyrics

Monday, July 20, 2015

Triangulo - Thyro, Yumi & Jeric (Official Music Video) PHILPOP 2015

Watching Triangulo - Thyro, Yumi & Jeric (Official Music Video) PHILPOP 2015




Thyro, Yumi and Jeric – Triangulo (Official Music Video) PHILPOP 2015

Triangulo
Composed by Thyro Alfaro and Yumi Lacsamana
Interpreters: Thyro and Yumi with Jeric Medina
Directed by: Tey Clamor

PHILPOP 2015 Finals night will be on July 25, 2015. 10pm on TV5!



All video here is embedded only from  www.youtube.com



"Triangulo" lyrics:

Ayoko nang magpatuloy pa
UM Kaduda-duda
UM Kaduda-duda

Kung sabay kaming dalawa
mag-isip ka muna
mag-isip ka muna
kung babalik ka rin naman
sa'yong nakaraan
oh..........

Ano pan'ng
kalalagayan
kung isasantabi naman
itong ating pagsubok
itong ating pagsubok

ika'y mapapa gitnaan
(ng tatlong gilid at sulok)
(Tatlong gilid at sulok)

balibaliktarin mo man
puso'y masasaktan
ohh...

pwede bang wag nalang
woah...

piliin mo ako nga ba

sino ang tibok ng puso mo kasi

CHORUS:

Kahit ilang beses mo i-try
i-try
i-try
ang gulo gulo
ang gulo gulo

At kahit na pilitin mong
sabay sabay sabay
ang gulo gulo
ang gulo gulo

Dahil ang pag-ibig ay kayamanan
na ginawa lamang na pandalawahan
at kahit ilang beses mong
i-try
i-try
i-try
Ang gulo gulo
ang gulo gulo

woahhhh

Kailangan nagyong maging tapat
(upang walang madamay)
ang puso ko nga yatay
'Di tulad ng kahong parisukat

mga panig walay walay
at di magkakahanay
Og 'di maintindihan
ba't ganito ang nararamdaman
maging ako'y naguguluhan

kasi naman
(BACK TO CHORUS)

Ako ang 'yong kahapaon naghahanap
ako'ng kasalukuyang nagtatapat

sino nga ba'ng aking hinaharap?
kung tatalikuran
din ang lahat

(BACK TO CHORUS)