Dear Classmate by Mayonnaise (Wagyu & Adobo Music Video) - Pinoy Trending Stuffs | OPM Lyrics

Wednesday, April 8, 2015

Dear Classmate by Mayonnaise (Wagyu & Adobo Music Video)

Watching Dear Classmate by Mayonnaise (Wagyu & Adobo Music Video)




One piece of advice: take love and cooking seriously.
Have the first taste of the biggest culinary romantic comedy of the year, Wagyu and Adobo! Watch this flavorful music video of Dear Classmate by Mayonnaise.



All video here is embedded only from  www.youtube.com

Mayonnaise - Dear Classmate Lyrics/ Chords

Bigla na lang umiiyak sa'king tabi,

C9 Em7 - D

Wala namang binibigkas ang iyong labi,

C9 Em7 - D

Tila parang nais mo nang matapos ang lahat,

C9 Em7 - D

Matapos ang lahat.


1:

Mag-aral ka muna, wag kang malungkot,

Nandito lang ako, naghihintay sa'yo,

Wag mong kalimutan, wag kang maglugmok,

Nandito lang ako, nagmamahal sa'yo, oh.


C9 Em7 - D

Bakit ba parang kay bilis?

C9 Em7 - D

Nawala na ang busilak, nawala na ang tamis,

C9 Em7 - D C9 - Em7

At kahit na gano'n pa man ako ay maghihintay,

Maghihintay...


REPEAT 1


ADLIB: C9-G-Em7-D


C9 Em7 - D

Alam ko na ngayon ang totoo,

C9 Em7 - D

Sa mga tanong na wala kang sagot,

Hindi na pala ako ang 'yong tugon,

Iba na pala ang may-ari ng puso mo,

Oohh...


2:

Sumama ka muna sa mahal mo,

Nandito lang ako, maghihintay sa'yo,

Wag mong kalimutan ang pag-ibig ko,

Nandito lang ako, nagmamahal sa'yo.


C9-G-Em7-D


Wag mong kalimutan,

Ang lahat ng ito ay para sa'yo

D - C9

Ay para sa'yo.


Latest Youtubes | Pinoy Music | Pinoy Video | Trending Video